Cái kết chính thức cho chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng giữa tin đồn trục trặc

19/03/2024 11:51

Cái kết chính thức cho chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng giữa tin đồn trục trặc

15:47, Thứ hai 18/03/2024( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng giữa tin đồn trục trặc là điều mà khán giả quan tâm hơn cả.

Theo dõi trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh, dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây cô rất "lười" đăng tải những hình ảnh có liên quan đến bạn trai - diễn viên Anh Dũng. Ngay lập tức, điều này làm dấy lên nghi vấn chuyện tình cảm của hai người đang trục trặc.

Cái kết chính thức cho chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng giữa tin đồn trục trặc

Trương Ngọc Ánh ngày càng thăng hạng nhan sắc

Cụ thể, ngày 8/3, Trương Ngọc Ánh cũng chỉ chia sẻ loạt ảnh về những lẵng hoa nhận được từ các nhãn hàng và người em thân thiết mà không hề nhắc đến sự hiện diện của bạn trai. Thế nhưng, không ít người hâm mộ lại "phản pháo" lại bằng hình ảnh Trương Ngọc Ánh ôm bó hoa hồng to rực rỡ trong đúng ngày Lễ tình nhân vừa qua, chứng mình chuyện tình cảm của cô và Anh Dũng vẫn tốt đẹp. Nhiều người cho rằng, có lẽ Trương Ngọc Ánh muốn giữ sự riêng tư cho riêng mình. Đến nay, cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh xác nhận hẹn hò từ tháng 2/2022. Sau khi công khai, cả hai thoải mái xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai khá kín tiếng khi được hỏi về chuyện tình cảm. Nam diễn viên cho biết, anh muốn khán giả dành sự quan tâm đến mình qua công việc nghệ thuật hơn là đời tư. Anh Dũng xác nhận, chuyện tình cảm của cặp đôi bao lâu nay vẫn thế, bình yên, không có gì mới.

Anh Dũng cho biết, bản thân đã trải qua nhiều chông gai, thử thách mới được như ngày hôm nay. Nam diễn viên cũng thẳng thắn cho biết, anh rất sợ làm phiền tới người yêu. Tuy nhiên, thật khó để có thể phủ nhận rằng, con đường cũng như thành quả mà Anh Dũng có được có sự hậu thuẫn rất lớn từ bạn gái là Trương Ngọc Ánh.

Cả hai luôn song hành cùng nhau từ cuộc sống tới công việc. Tuy nhiên, vì đều cá tính mạnh nên chủ động phân chia công việc rõ ràng để hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn. Anh Dũng cũng không quan tâm chuyện bị khán giả đem tuổi tác ra so sánh với bạn gái. Khi yêu Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên đã xác định sẽ đối diện với những lời đàm tiếu như vậy.

Cái kết chính thức cho chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng giữa tin đồn trục trặc

Nữ diễn viên đang có chuyện tình đẹp bên Anh Dũng

Hai người cũng hạn chế dùng mạng xã hội, nhất là đọc những bình luận về chuyện tình cảm của mình để tránh những cảm xúc và năng lượng tiêu cực từ bên ngoài tác động. Tuy nhiên, khi được hỏi về dự định kết hôn, đám cưới, Anh Dũng lại chia sẻ, hiện tại cả hai chỉ tập trung vào công việc và chưa có dự định cụ thể.

"Tôi rất sợ nói trước bước không qua, nên không dám có lời hứa hẹn hay tuyên bố gì cả", bạn trai Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Về phía diễn viên Hương Ga, cô cũng từng bày tỏ suy nghĩ tương tự khi cho rằng, hiện tại chỉ cần biết hai người yêu nhau và hạnh phúc bên nhau. Đám cưới hay tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là thủ tục. Cô cũng không muốn hứa hẹn xa vời hay tuyên bố gì về hạnh phúc với bạn trai.

Hiện tại, Anh Dũng cũng đã đưa bạn gái về ra mắt cha mẹ mình và được gia đình ủng hộ. Về phía Trương Ngọc Ánh, cô cũng dành nhiều lời khen có cánh cho bạn trai kém tuổi. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô yêu bạn trai ở sự tự tin, chững chạc và không vụ lợi điều gì.

Trương Ngọc Ánh cũng từng khen ngợi: "Anh Dũng có tài năng nhất định, viết kịch bản, làm đạo diễn, học chuyên ngành và đi dạy về diễn xuất, hỗ trợ tôi nhiều trong mảng phim ảnh. Vì vậy, chúng tôi có điểm chung, chia sẻ được nhiều thứ liên quan đến ý tưởng. Anh Dũng còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén. Bạn ấy luôn chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Anh Dũng là người theo đạo, tu tập, chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến. Năm nay, tôi đảm nhận một ví trí mới, chủ tịch một công ty giải trí và Anh Dũng ủng hộ quyết định này của tôi.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận: "Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống".

Mỹ nhân "Hương ga" cũng hài hước khi bất ngờ hé lộ "70 tuổi là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn, lúc đó thì chả cần phải làm việc gì nữa cho nên có rất nhiều thời gian để yêu thương lẫn nhau! He he, vui một tí với các tình yêu, đang chờ xem bóng đá". Tuy nhiên, có thể thấy đây là câu nói bông đùa của nữ diễn viên, nhiều người cũng bày tỏ mong muốn người đẹp sớm yên bề gia thất sau sóng gió cuộc hôn nhân đầu.

Cái kết chính thức cho chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng giữa tin đồn trục trặc

Theo Nguồn phunutoday.vn

Cái kết chính thức cho chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng giữa tin đồn trục trặc - Tin Sao