Diệu Nhi lên tiếng làm rõ chi tiết nghi trục trặc với Anh Tú

08/06/2024 12:31

Trải qua 7 năm yêu mới quyết định tổ chức hôn lễ, Diệu Nhi và Anh Tú trở thành đôi vợ chồng được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, cả hai từng chia sẻ vẫn giữ nguyên tắc ít chia sẻ đời sống riêng tư trên mạng xã hội để công chúng có thể tập trung vào những sản phẩm nghệ thuật.

Thế nhưng cứ thỉnh thoảng trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz lại xuất hiện thông tin nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú gặp trục trặc hôn nhân. Mới đây, nhiều người đồn đoán mối quan hệ của cả hai có vấn đề khi "thánh hề" liên tục đăng những dòng trạng thái tâm trạng, buồn bã trên một nền tảng mạng xã hội.

Không để netizen thêm xôn xao bàn tán, Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích. Bà xã Anh Tú khẳng định không bao giờ chia sẻ những chuyện buồn trên mạng xã hội vì đó không phải tính cách của cô.

Diệu Nhi tiết lộ lý do thường xuyên đăng status là để cho mọi người đang có tâm trạng đọc sẽ cảm thấy được sự đồng cảm, và đơn thuần vì những câu này hay và "thấm ơi là thấm" chứ hoàn toàn không liên quan đế chuyện đời tư của cô.

Vợ Anh Tú khẳng định: "Đừng ai nói tôi buồn mới ghi, những trang mạng xã hội khác mấy cái vui vẻ tôi vẫn đăng đều đều. Lâu lâu tôi phải lên nhắc để những người mới theo dõi trang của tôi không khéo lại hiểu nhầm. Nếu tôi có chuyện gì buồn thiệt tôi cũng sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân của mình trên mạng xã hội, vì đó là tính cách của tôi".

Diệu Nhi lên tiếng làm rõ chi tiết nghi trục trặc với Anh Tú

Diệu Nhi lên tiếng làm rõ chi tiết nghi trục trặc với Anh Tú

Diệu Nhi lên tiếng phủ nhận trục trặc với Anh Tú và hay đăng trạng thái buồn bã, tâm trạng

Diệu Nhi lên tiếng làm rõ chi tiết nghi trục trặc với Anh Tú

Mới đây, nữ diễn viên còn công khai nhắc đến Anh Tú và bày trò trêu ghẹo chồngHồi 8/2023, Anh Tú từng đăng đàn lên tiếng vì bị tung tin đồn nhắn tin với gái lạ, nghi vấn rạn nứt với diễn viên Diệu Nhi. Nam ca sĩ cho hay: "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch".Về tin nhắn được cho là "thả thính" người phụ nữ khác, nam diễn viên nhấn mạnh: "Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh".

Diệu Nhi lên tiếng làm rõ chi tiết nghi trục trặc với Anh Tú

Anh Tú cho biết vợ chồng anh đã thống nhất không dùng chuyện đời tư để gây chú ýKhi xuất hiện trong chương trình Tết đẹp phát sóng tháng 2/2024, Diệu Nhi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Ai cũng có một thời điểm của bản thân mình, thời điểm này với em khi quyết định lấy chồng là một điều rất sáng suốt. Vì em thích mình với cương vị của một người phụ nữ của gia đình. Có thể em không biết nấu ăn nhưng em có thể đi ra ngoài kiếm tiền. Em nghĩ 'bù qua, sớt lại' vì mỗi gia đình cũng có những mong đợi khác nhau, riêng gia đình của em rất ủng hộ sự nghiệp riêng của mỗi người".Trong đám cưới, Diệu Nhi chứng mình quyền lực "nóc nhà" khi phát biểu: "Anh chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì. Tiền đi làm về anh tự giác đưa. Bất kể điều gì quan trọng trong cuộc sống hay sự nghiệp, anh đều hỏi ý kiến em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng ở cạnh em... Nếu có kiếp sau, em vẫn mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ vì gia đình với em là điều quá tuyệt vời".

Sau 2 năm kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn tập trung phát triển công việc riêng, cả hai vừa xuất hiện với vai trò bạn diễn trong phim điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu. Ngoài ra, Diệu Nhi gây ấn tượng khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng còn Anh Tú cũng là 1 trong những mỹ nam gốp mặt trong Anh Trai Say Hi.

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi và Anh Tú thỉnh thoảng sẽ có tương tác và nhắc về đối phương với thái độ vui vẻ, hài hước.

Diệu Nhi lên tiếng làm rõ chi tiết nghi trục trặc với Anh Tú

Anh Tú và Diệu Nhi hỗ trợ, đồng hành cùng nhau trong công việc

Diệu Nhi lên tiếng làm rõ chi tiết nghi trục trặc với Anh Tú

Cặp đôi kín tiếng trong chuyện hôn nhân, chỉ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ lên mạng xã hộiSao ViệtAnh Tú: Tôi thích tất cả về Diệu Nhi, từ khía cạnh nghề nghiệp đến con ngườiTheo Người Đưa TinXem link gốcẨn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dieu-nhi-len-tieng-lam-ro-chi-tiet-nghi-truc-trac-voi-anh-tu-a431927.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3Zg6ouPdm_gio7ZuUiTifpkRtohBGC6ci8m_7B0DApEfJcoU8d_W-Kh_I_aem_AbKsOQDzi83j6amHB8bQuzEm5CmG_cqjrrUh1X6qhHUt-8FP8JppmdAM0D6UKkWj2H8meFyACWv9aVSR2KVcPZzL Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Diệu Nhi lên tiếng làm rõ chi tiết nghi trục trặc với Anh Tú - Tin Sao