Mê mẩn sắc vóc nàng tiên cá thế thân cho Jun Ji Hyun

15/01/2024 03:28

Kim Soo Min không chỉ biểu diễn và làm mẫu, cô còn thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo học viên chuyên nghiệp.

Jun Ji Hyun bị đạo diễn chê chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Kim Soo Min là người mẫu chuyên hoạt động dưới nước tại Hàn Quốc. Cô thường làm việc cho các Thủy cung lớn, nơi có những màn biểu diễn hoành tráng với sự góp mặt của các nàng tiên cá duyên dáng.

Ngoài việc hóa trang thành tiên cá biểu diễn phục vụ khách tham quan Thủy cung, tên tuổi Kim Soo Min cũng trở nên nổi tiếng khi đóng thế cho nữ diễn viên Jun Ji Hyun trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh đình đám. Trong phim, Jun Ji Hyun vào vai một nàng tiên cá xinh đẹp, do đó có không ít cảnh quay dưới nước. Với sắc vóc mảnh mai, có nhiều nét tương đồng với Jun Ji Hyun cùng khả năng bơi lội thuần thục, Kim Soo Min đã được chọn làm người thế thân cho nữ minh tinh sinh năm 1981.

Mê mẩn sắc vóc nàng tiên cá thế thân cho Jun Ji Hyun

Mê mẩn sắc vóc nàng tiên cá thế thân cho Jun Ji Hyun

Kim Soo Min làm việc cho các Thủy cung với vai trò tiên cá

Ngoài đời, “nàng tiên cá” Kim Soo Min sở hữu diện mạo mỹ miều không kém tiên cá của Jun Ji Hyun trong phim. Bơi lội chuyên nghiệp nhiều năm giúp người đẹp có vóc dáng cân đối với cặp chân thon dài, vòng 3 nở nang cùng thắt eo nhỏ và săn chắc đến mê mẩn. Thân hình của Kim Soo Min được đánh giá thuộc hàng chuẩn mực, không quá phồn thực cũng không quá “cò hương”, rất vừa vặn, dễ tạo thiện cảm.

Người đẹp bơi lội gần như hàng ngày, vừa phục vụ công việc, vừa là sở thích. Bộ môn này từ lâu đã được chứng minh có khả năng đốt cháy calo hiệu quả, cải thiện vóc dáng, xây dựng cơ bắp cũng như giúp tinh thần trở nên thoải mái, tích cực hơn. Một giờ bơi lội được cho là có thể giúp tiêu hao trên 400 calo, tương đương với một bữa ăn của các cô gái đang theo chế độ siết dáng.

Không chỉ bơi lội, Kim Soo Min còn yêu thích các môn thể thao khác như lướt ván, cưỡi ngựa, đánh golf, tập gym… Kết hợp nhiều hình thức vận động giúp tinh thần lẫn ngoại hình “nàng tiên cá” xinh đẹp luôn ở trạng thái tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Nhờ thường xuyên vận động, Kim Soo Min có thể ăn thỏa thích mọi món ăn ngon không lo tăng cân. Tuy nhiên, cô vẫn ưu tiên lựa chọn những thực phẩm tốt cho vóc dáng như ngũ cốc, đạm trắng, rau lá xanh và hoa quả giàu vitamin C. Đối với Kim Soo Min, việc giữ dáng để luôn xuất hiện với diện mạo hoàn hảo nhất trước mặt các đối tác và khách hàng yêu mến cô là cách cô thể hiện sự tôn trọng với nghề nghiệp mình đã lựa chọn.

Mê mẩn sắc vóc nàng tiên cá thế thân cho Jun Ji Hyun

Người đẹp sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối nhờ luyện tập trong nhiều năm

Chuối là loại trái cây người đẹp đặc biệt thích ăn hàng ngày. Chuối được biết là loại trái cây giàu vitamin E, A, kali và chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, do đó giúp mang lại làn da ẩm mịn, tươi sáng, ngăn ngừa lão hóa. Những người thường xuyên hoạt động cơ bắp cũng coi chuối như một thực phẩm hỗ trợ tăng cơ hiệu quả. Chuối rất giàu carb, giúp kích thích khả năng hấp thu và sử dụng protein của cơ bắp, từ đó giảm sự phân hủy cơ cũng như tăng quá trình tạo cơ. Nhờ ăn chuối thường xuyên kết hợp bổ sung các nguồn protein tốt từ ức gà, thịt bò nạc, body của Kim Soo Min vừa săn chắc vừa nở nang, vô cùng cân đối.

Công việc thường xuyên phải hoạt động dưới nước và ngoài trời nên Kim Soo Min đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ da và tóc. Cô thường sử dụng những loại kem chống nắng có khả năng chống nước, chống mồ hôi và xịt chống nắng chuyên dụng cho tóc. Mỗi khi đi bơi về, người đẹp gội sạch tóc và thường xuyên ủ tóc mỗi tuần ít nhất 2 lần để đảm bảo mái tóc luôn suôn mượt, ít gãy rụng.

Mê mẩn sắc vóc nàng tiên cá thế thân cho Jun Ji Hyun

Kim Soo Min không chỉ biểu diễn và làm mẫu, cô còn thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo học viên nhờ nhiều năm kinh nghiệm với bơi lặn

Mê mẩn sắc vóc nàng tiên cá thế thân cho Jun Ji Hyun

Sóc vóc của Kim Soo Min đẹp không thua gì tiên cá của Jun Ji Hyun trong phim

Mê mẩn sắc vóc nàng tiên cá thế thân cho Jun Ji Hyun

Người đẹp rất chăm chút cho da và dáng bởi muốn xuất hiện hoàn hảo nhất trước mắt khách hàng và đối tácPhim3 sao trẻ thay thế Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun - Kim Tae HeeTheo Người đưa tin

Theo Nguồn 2sao.vn

Mê mẩn sắc vóc nàng tiên cá thế thân cho Jun Ji Hyun - Thời Trang