Nhã Phương: “Nếu Trường Giang thích đẹp thì đó không phải tôi”

20/11/2023 11:36

Trường Giang - Nhã Phương chính thức nên duyên vợ chồng vào hồi tháng 9/2018 sau 3 năm hẹn hò. Cả hai bén duyên khi cùng tham gia phim "49 ngày". Trong hôn lễ của mình, Trường Giang từng tiết lộ, anh và bà xã từng phải trải qua quá nhiều cực khổ và cay đắng. Cả hai từng nhiều lần ngồi khóc cùng nhau tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn xảy đến, mà khóc vì thương bố mẹ ở nhà không ngủ được vì mình. Anh và Nhã Phương hứa sẽ hạnh phúc để bố mẹ không phải khóc thêm.

Nhã Phương: “Nếu Trường Giang thích đẹp thì đó không phải tôi”

Gia đình Nhã Phương, Trường Giang hiện tại.

Suốt 5 năm bên nhau, Nhã Phương ít chia sẻ về cuộc sống riêng của cặp đôi. Tuy nhiên mới đây, khi mang bầu và sinh bé con thứ 2, Nhã Phương dường như cởi mở hơn với công chúng về chuyện cá nhân.

Trải lòng khi nhận lời làm khách mời trong podcast Sống Một Đời Rực Rỡ do MC Hoàng Oanh làm host và sản xuất, Nhã Phương tâm sự về màn cầu hôn chấn động trên sóng truyền hình của Trường Giang cách đây 5 năm.

Nhã Phương: “Nếu Trường Giang thích đẹp thì đó không phải tôi”

Nhã Phương: “Nếu Trường Giang thích đẹp thì đó không phải tôi”

Màn cầu hôn cách đây 5 năm.

Nhã Phương mắt ươn ướt tâm sự: “Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành cho nên quyết định cho anh ấy cơ hội".

Nhã Phương thừa nhận mình không xinh đẹp, chỉ dễ nhìn. Nữ diễn viên cho rằng có thể Trường Giang nhìn thấy sự an toàn khi ở với mình nên lựa chọn. “Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng", cô thừa nhận.

Nhã Phương chia sẻ trong chuyện tình cảm, cô quan trọng cách người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Trải qua quãng thời gian dài chung sống, nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng dù bận rộn vẫn dành sự quan tâm cho gia đình.

Nhã Phương: “Nếu Trường Giang thích đẹp thì đó không phải tôi”

Nói về lý do chọn cách im lặng trước những ồn ào, Nhã Phương trải lòng: "Tôi nghĩ nếu mình nói ra thì được gì? Sóng yên thì biển lặng. Đến một giai đoạn nào đó sẽ có câu trả lời. Quan trọng là những người xung quanh hiểu mình, biết mình không phải như vậy. Tôi chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Thời điểm quen Trường Giang, có nhiều sóng gió đến với tôi. Tôi chọn quay về bên trong để xem bản thân thiếu sót gì và từ từ thay đổi".

Nhã Phương kể, gia đình cô trước đây thiếu sự kết nối. Khi gặp Trường Giang, cô chứng kiến anh chăm lo rất chu đáo cho người nhà. Với cô, anh là một người tử tế: "Từ lúc đám cưới đến nay, anh Giang chăm sóc gia đình tuyệt vời. Nhiều người khuyên tôi chỉ dành cho gia đình 70-80% thôi, còn lại dành cho mình. Nhưng tôi thấy anh Giang dành trọn vẹn cho gia đình".

Nhã Phương: “Nếu Trường Giang thích đẹp thì đó không phải tôi”

Nhã Phương vừa sinh con thứ 2.

Theo lời Nhã Phương, ông xã không bao giờ để cô mất đi đam mê diễn xuất. Sau ngày cô sinh con đầu lòng, anh động viên cô về tinh thần và hỗ trợ cô có thể trở lại phim trường.

Trước ngày cưới, Nhã Phương đăng ký lớp học nấu ăn nhưng chỉ học được một buổi. Cô tự thấy mâm cơm mình chuẩn bị đạt mức ăn được, nhưng lại không vừa ý ông xã. Từ đó, anh giành hết việc nhà.

=> Sam tiết lộ lý do chọn mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo

Minh Phương

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Nhã Phương: “Nếu Trường Giang thích đẹp thì đó không phải tôi” - Tin Sao