9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?

16/04/2024 10:53

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung (sinh ngày 5/10/1989 tại TPHCM) là một trong những hotgirl đời đầu của Sài Thành. Hơn 10 năm trước, Miau từng đính hôn sau đó chia tay ồn ào với Phan Thành - xuất thân trong một gia đình kinh doanh giàu có, là chủ Saigon Square và nhiều nhà hàng lớn, đồng thời anh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước.

9 năm sau chai tay, Midu không còn nhắc đến tình yêu trên mạng xã hội. Cô thể hiện là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, kinh doanh giỏi và làm chủ cuộc đời mình.

9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?

Midu chia sẻ ảnh làm cô dâu.

Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trong buổi hậu trường chụp ảnh cưới của Midu bất ngờ được hé lộ. Trong hình, hotgirl sinh năm 1989 diện váy cưới xinh đẹp, gương mặt tươi tắn, hạnh phúc, tay trong tay với bạn trai. Được biết, đàng trai là một doanh nhân thành đạt, song vẫn chưa rõ danh tính cụ thể.

9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?

9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?

Hậu trường được cho là Midu chụp ảnh cưới.

Gần đây, Midu cũng nhắc đến chuyện kết hôn, cô còn tung bộ ảnh cô dâu gây sốt. Thế nhưng vì nữ diễn viên chưa từng hé lộ về bạn trai nên cư dân mạng "bán tín bán nghi" việc lên xe hoa. Gần đây nhất, Midu cho biết đã thực hiện được ước mơ xây nhà mới, sắp tới sẽ đến mong muốn lấy chồng.

Về hình mẫu bạn trai, Midu từng chia sẻ chỉ cần xuất phát từ tình yêu 2 phía là được. Ngoài ra, người đẹp cũng từng cho biết bản thân bị thu hút với những chàng trai duyên dáng, hoạt bát, có năng lượng tích cực, vui vẻ, có kinh tế tốt thì quá ổn còn nếu không giàu cũng không sao.

=> Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?Minh Tâm

Theo Nguồn giadinhonline.vn

9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn? - Tin Sao