Angela Phương Trinh thách thức dư luận

06/06/2024 10:12

Mặc gia đình lên tiếng xin lỗi, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM vào cuộc điều tra phát ngôn sốc, Angela Phương Trinh vẫn tiếp tục đăng bài và bị nhiều người cho là thách thức dư luận.

Mẹ Angela Phương Trinh bất lực lên tiếng: 'Con đã u mê phát ngôn những điều không đúng, tôi làm mẹ khuyên bảo không được'

Ngày 4/6, hai ngày sau khi Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM vào cuộc vụ Angela Phương Trinh phát ngôn sốc, cô tiếp tục đăng bài trên fanpage hơn 2,2 triệu người theo dõi.

Ngoài bài viết trên fanpage, Angela Phương Trinh còn đăng tải loạt video ngắn lên Reels để bài viết dễ lên xu hướng. Cô cũng đăng bài viết lên nền tảng Instagram có hơn 1,1 triệu người theo dõi.

Trong một bài viết, Angela Phương Trinh tiếp tục ví bình luận của khán giả là "tà kiến trong thời đại bùng nổ thông tin", "âm mưu hiểm độc, chống phá ngày đêm của kẻ ác tâm". Trong bài viết khác, cô viết là "tránh tà ngữ, không đúng đạo lý, phản đạo, nói quán những điều cần thiết".

Loạt bài đăng hiện tại của Angela Phương Trinh nhận nhiều cảm xúc "phẫn nộ" từ cộng đồng mạng, có bài lên đến 2.000 lượt "giận dữ". Để tránh bị cộng đồng mạng tấn công, Angela Phương Trinh khóa phần bình luận.

Trên các diễn đàn, khán giả cho rằng Angela Phương Trinh đang thách thức dư luận. Nhiều người nhận định cô không để tâm đến việc đang bị Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM xác minh loạt bài viết gây sốc, tạo luồng ý kiến trái chiều trên mạng.

Angela Phương Trinh thách thức dư luận

Hình ảnh gần đây của Angela Phương Trinh.

Ngoài ra, một số khán giả để lại bình luận thông cảm với em gái và cha mẹ của Angela Phương Trinh. Gia đình đang bị nhiều người tấn công vì loạt phát ngôn gần đây của cô.

Ngày 4/6, Phương Trang cho biết tài khoản Facebook của cô đang bị phá.

"Có người đang muốn hack trang cá nhân của tôi. Tôi xin khẳng định những gì tôi viết trước đó là quan điểm của tôi. Nếu tài khoản của tôi bị hack, trang cá nhân có bài viết khác lạ, mâu thuẫn với những lời trước đó thì đó không phải là tôi", em gái Angela Phương Trinh chia sẻ.

Trước đó, gia đình Phương Trinh xin lỗi khán giả vì hành động gần đây của cô. Em gái của Phương Trinh cho biết người thân từ lâu không liên lạc được với nữ diễn viên. Phương Trang mong khán giả hiểu, ngừng công kích và gây ảnh hưởng đến việc kiếm sống của gia đình.

"Ai cũng lo lắng cho Phương Trinh vì từ lâu chị không liên lạc với gia đình. Những gì tôi biết chỉ thông qua mạng xã hội. Tôi xin mọi người bình tâm suy xét vì chị tôi không còn là người chị của trước kia. Tôi chỉ muốn gia đình hết bị đe dọa để trang trải cuộc sống hàng ngày", em gái Phương Trinh chia sẻ.

Bà Thanh Thủy, mẹ của nữ diễn viên nói không khuyên được con gái: "Con tôi Phương Trinh bị dẫn dắt, phát ngôn những điều không đúng làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tôi làm mẹ thật tình đã khuyên bảo nhưng không được. Tôi thật lòng xin lỗi cộng đồng mạng rất nhiều".

Angela Phương Trinh gần đây tạo tranh luận vì loạt bài đăng, phát ngôn sốc liên quan tôn giáo. Bài viết công kích của Angela Phương Trinh nhận vài chục nghìn lượt phẫn nộ, hàng nghìn bình luận chỉ trích của khán giả (đã bị chủ tài khoản xóa bỏ).

Trên các trang cộng đồng, hình ảnh và thông tin về Angela Phương Trinh xuất hiện dày đặc từ cuối tháng 5, chủ yếu gắn với thông tin tiêu cực. Bên dưới, khán giả liên tục chỉ trích cô.

Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM sau đó vào cuộc. Đại diện Sở TT&TT TPHCM cho biết cơ quan đang tiến hành xác minh việc Angela Phương Trinh có phát ngôn gây tranh cãi.

Trong khi đó, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cho biết đang trao đổi, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM để đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Sao ViệtCần phải mạnh tay với vi phạm của Angela Phương TrinhTheo Tiền PhongXem link gốcẨn link gốc https://tienphong.vn/angela-phuong-trinh-thach-thuc-du-luan-post1643448.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0C2-WiDmOszxTemOgAW1ly3cza9j2JLXYFLODSM9Qp_lThcK8vgZcRvlA_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Angela Phương Trinh thách thức dư luận - Tin Sao