Bạn gái mới song hành cùng Uông Tiểu Phi tại Macau

25/01/2024 12:24

Sau chuyện ly hôn ồn ào với nữ diễn viên Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi và bạn gái mới Mandy bị bắt gặp ở Maucau và cho rằng hẹn hò vài tháng nay.

Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đưa bạn gái về Đài Loan gặp các con

Theo Sohu, cặp doanh nhân - chân dài xuất hiện tại sảnh khách sạn ở Macau (Trung Quốc), sau đó cùng làm thủ tục check-in. Cô gái mặc vest đen thanh lịch, tóc buông xõa. Trong khi Uông Tiểu Phi có cử chỉ gần gũi, thân mật, cô tỏ ra dè dặt, ngại sự chú ý.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới Mandy được cho hẹn hò vài tháng nay. Nam doanh nhân đã giới thiệu người yêu với các con, còn đưa cô về Đài Loan dịp năm mới để nghỉ ngơi, sum họp gia đình. Quê hương của cô gái cũng được cho là ở Đài Loan. Cô gái kín tiếng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào về chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Bạn gái mới song hành cùng Uông Tiểu Phi tại Macau

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới.

Bạn gái mới song hành cùng Uông Tiểu Phi tại Macau

Trước đó, hình ảnh Uông Tiểu Phi và bạn gái tại sân bay cũng thu hút sự chú ý. Người mới của doanh nhân là diễn viên Lưu Mai Lân. Cô có vẻ ngoài thanh mảnh, khuôn mặt đẹp.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn vào tháng 11/2021. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai bước vào cuộc chiến hậu ly hôn. Nữ diễn viên nộp đơn kiện lên Tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - vi phạm thỏa thuận ly hôn. Cô yêu cầu cưỡng chế tài sản của chồng cũ tại Đài Loan.

Nữ diễn viên Vườn Sao Băng cho biết Uông Tiểu Phi ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ tháng 3/2022. Số tiền nợ lên tới 5 triệu TWD (160.000 USD).

Bạn gái mới song hành cùng Uông Tiểu Phi tại Macau

Uông Tiểu Phi xuất hiện cùng bạn gái ở sân bay.

Cả hai sau đó nói xấu nhau trên truyền thông gây náo loạn showbiz Trung Quốc. Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ ngoại tình, lợi dụng thỏa thuận ly hôn để bòn rút tiền bạc của anh. Trong khi đó, Từ Hy Viên khẳng định bản thân không sai nhưng luôn bị gia đình chồng cũ bôi nhọ danh dự.

Tháng 3/2023, ETtoday đưa tin Tòa án Đài Bắc bác đơn kiện của Uông Tiểu Phi và xử thua đối với doanh nhân gốc Bắc Kinh. Uông Tiểu Phi bị yêu cầu trả cấp dưỡng cho vợ cũ. Trong trường hợp không đồng thuận, Uông Tiểu Phi có quyền kháng cáo.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Sao Thế giớiBồ cũ mỉa mai Uông Tiểu Phi thay người yêu như thay áoTheo Người Đưa Tin

Theo Nguồn 2sao.vn

Bạn gái mới song hành cùng Uông Tiểu Phi tại Macau - Tin Sao