Chồng cũ Thu Phương: Tôi trúng tiếng sét ái tình nên gia đình tan vỡ

19/02/2024 10:30

Huy MC lần đầu tiết lộ biến cố hôn nhân, anh "say nắng" khi xa Thu Phương trong quá khứ. 5 năm ở Mỹ, anh không có giấy tờ, phải ở mỗi nhà người quen một thời gian.

Cận cảnh biệt thự triệu đô 700m2 tại Mỹ của 'chị đẹp' Thu Phương, có cả cây trái quen thuộc ở Việt Nam

Huy MC tên thật là Nguyễn Quang Huy, là ca sĩ, nhạc công và MC hoạt động trong thập niên 1990 tại Việt Nam và hiện vẫn chơi trống tại hải ngoại. Một thời anh và Thu Phương là cặp sao nổi tiếng Việt Nam nửa cuối thập niên 1990.

Thời gian đỉnh cao sự nghiệp, anh quyết định đưa vợ sang Mỹ lập nghiệp, định cư. Cả hai đi âm thầm, không nói cho gia đình. Ban đầu, vợ chồng anh vẫn có tiền, chi tiêu thoải mái nhưng cuộc sống nơi xứ người không dễ dàng như mường tượng. Huy MC dần chán nản, nghĩ rằng không thể theo nghề này được nữa nên buông. Ngược lại, Thu Phương vẫn đam mê nghệ thuật.

Chồng cũ Thu Phương: Tôi trúng tiếng sét ái tình nên gia đình tan vỡ

Huy MC - chồng cũ Thu Phương.

Mâu thuẫn chồng chất, cộng thêm khó khăn cuộc sống, Huy MC về Việt Nam lo giấy tờ cho hai con, Thu Phương một mình nơi đất khách quê người.

Sóng gió liên tục thử thách cặp sao, cuộc tình sét đánh với một người phụ nữ khi trở về Việt Nam khiến cuộc sống của anh đảo lộn và không thể cứu vãn.

“Thời điểm đó như giọt nước tràn ly. Bản thân tôi là người hướng về gia đình, không muốn có bất cứ sự thay đổi nào, nhất là con cái. Tôi cố gắng trong khoảng gần một năm nhưng Thu Phương không thể vượt nỗi đau đó. Cho đến ngày tôi tự buông tay, coi như giải thoát cho cả hai. Gia đình tôi tan vỡ từ lúc đó", Huy MC lần đầu lên tiếng khi trò chuyện với Thúy Nga.

Năm 2007, Thu Phương và Huy MC chia tay trước sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Nữ ca sĩ nhận quyền nuôi 2 con, sớm bén duyên với bầu show Dũng Taylor.

Phần Huy MC, anh suy sụp tinh thần khoảng thời gian dài. “Tôi độc thân 5 năm sau khi chia tay Thu Phương. 5 năm đó tôi không có giấy tờ bên Mỹ, chỉ có bằng lái xe, ở nhờ nhà người quen mỗi nơi một thời gian, kinh tế thảm hại, túng thiếu, ít show, may có gia đình gửi tiền trợ giúp”, cựu ca sĩ nhớ lại khoảng thời gian khó khăn.

Sau khi mở cửa hàng ổn định cuộc sống, Huy MC nói anh gặp mối tình sét đánh khác, lần này thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh theo hướng tích cực.

“Tôi gặp Bảo Quyên qua bữa tiệc. Cô ấy không biết tôi là người nổi tiếng, cũng không quan tâm đến quá khứ. Trước đó tôi quen biết bố và mẹ kế của vợ, ông ủng hộ dù biết hoàn cảnh của tôi. Vợ tôi lúc đấy độc thân, chỉn chu, tôi thấy mình như ‘chuột sa chĩnh gạo’”.

Được nhà vợ giúp đỡ, cuộc sống của Huy MC khấm khá hơn. Anh và vợ mới có với nhau hai con trai. Nhớ về khoảng thời gian đỉnh cao, anh nói không hối hận khi từ bỏ mọi thứ vì không thể lường trước những khó khăn xảy đến.

Thời điểm hiện tại, anh làm nhiều nghề không cố định nhưng cũng chiếm hầu hết thời gian trong ngày. Anh hướng đến cuộc sống bình ổn, không nặng đầu vì cơm áo gạo tiền và chuyên tâm lo cho gia đình.

Cựu ca sĩ từng tiết lộ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và bật mí hai con đầu thường xuyên đến chơi nhà, gọi vợ anh là “mẹ Quyên” và yêu thương các em.

Sao ViệtBất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất MỹTheo Tiền Phong

Theo Nguồn 2sao.vn

Chồng cũ Thu Phương: Tôi trúng tiếng sét ái tình nên gia đình tan vỡ - Tin Sao