Diễn viên Sam xác nhận mang thai con đầu lòng sau nhiều đồn đoán

28/10/2023 12:26

Tối 27/10, diễn viên Sam chính thức công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới. Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh siêu âm xác nhận "đã có em bé", kèm chia sẻ: "Sinh nhật năm nay có món quà quý giá nhất trên đời". 

Trước thông báo của Sam, nhiều nghệ sĩ như Lê Giang, Tiến Luật... cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Chỉ sau 30 phút đăng tải, bài viết xác nhận "có tin vui" của Sam đã thu hút gần 50.000 lượt tương tác. 

Diễn viên Sam xác nhận mang thai con đầu lòng sau nhiều đồn đoán

Sam công bố mang thai con đầu lòng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện nghi vấn diễn viên Sam mang thai con đầu lòng. Trong những khoảnh khắc tham dự sự kiện, nữ diễn viên 9X để lộ dấu hiệu vòng 2 to bất thường. Đồng thời, cô cũng diện những trang phục có thiết kế rộng, khéo léo che chắn vòng 2.

Trong một số khung cảnh cùng bạn bè, nữ diễn viên cũng để lộ vẻ ngoài đầy đặn và mũm mĩm. Tuy nhiên, trước nhiều đồn đoán, Sam vẫn giữ im lặng.

Diễn viên Sam xác nhận mang thai con đầu lòng sau nhiều đồn đoán

Sam để lộ vòng 2 to bất thường khi chụp ảnh cùng bạn bè (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồi tháng 4, Sam khiến công chúng bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn. Trong ảnh, diễn viên cười tươi tắn, nắm chặt tay chồng nhưng khéo léo che mặt. 

Tháng 12/2022, nữ diễn viên khoe khoảnh khắc đeo nhẫn kim cương, ngầm tiết lộ được "nửa kia" cầu hôn. 

Trao đổi với phóng viên Dân Trí ở thời điểm ấy, đại diện truyền thông của Sam xác nhận cô được người yêu cầu hôn. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên giấu kín danh tính "nửa kia" của Sam. 

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê ở Long An, là một trong những hot girl đời đầu. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC.

Sam từng tham gia một số phim như: Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Siêu sao siêu ngố… và xuất hiện ở nhiều chương trình: Sàn đấu ca từ, Hát mãi ước mơ, 100 giây rực rỡ… 

Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Sao ViệtThêm ảnh Sam mũm mĩm, dân mạng đinh ninh mang thai con đầu lòngTheo Dân tríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/dien-vien-sam-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-sau-nhieu-don-doan-20231027203143745.htm?fbclid=IwAR2sqDnWA0fL3MLL58t2k14S_1gLevPMoFZ8jCzh1IfIFGM7-3WYs28qphU Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Diễn viên Sam xác nhận mang thai con đầu lòng sau nhiều đồn đoán - Tin Sao