Diệp Lâm Anh Khen Ngợi Mỹ Linh: Chị Đẹp Mạnh Mẽ Và Tài Năng Trong Showbiz

30/01/2024 12:44

Diệp Lâm Anh đã có bài chia sẻ về Diva Mỹ Linh thu hút sự chú ý của cư dân mạng trước thềm Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khép lại mùa đầu tiên.

Sáng 29/1, Diệp Lâm Anh đã tiếp nối series "review Chị đẹp" của Diva Mỹ Linh, nhận xét về đàn chị trước thềm Đạp gió bản Việt sắp kết thúc. Diệp Lâm Anh và Diva Mỹ Linh đều được đồn đoán là những cái tên trong danh sách debut sau chương trình. Hơn nữa, 2 nghệ sĩ đều gắn bó với nhau qua nhiều sân khấu nên có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đối với Diệp Lâm Anh, Diva Mỹ Linh là "Chị đẹp" mạnh nhất trong chương trình khi luôn nhìn về những điểm sáng, điều tích cực và không bao giờ chỉ trích khuyết điểm của đàn em. Việc Mỹ Linh dành thời gian ít ỏi của mình để viết những dòng chân thành động viên hậu bối cũng khiến Diệp Lâm Anh nhìn ra được đẳng cấp của một "chị đại".

Diệp Lâm Anh Khen Ngợi Mỹ Linh: Chị Đẹp Mạnh Mẽ Và Tài Năng Trong Showbiz

Chi tiết bài đăng của Diệp Lâm Anh:

"Tất cả những ngôi sao hạng A của thế giới giải trí đều là 'cường nhân', đấy là điều chắc chắn. Nhưng với Diệp Lâm Anh, chị Mỹ Linh chính là 'Chị đẹp' mạnh mẽ nhất của chương trình. Có rất nhiều lý do để một người phụ nữ được gọi là mạnh mẽ: Thành công trong sự nghiệp, có chỗ đứng trong xã hội. Những thứ bên ngoài đó, chị Mỹ Linh đã có từ lâu.

Ở bên trong một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ luôn có tự tin, nhiệt huyết và tích cực. Mọi người nhìn cách chị nhảy 'sexy' cùng đàn em nhỏ tuổi và lấy luôn vị trí main dancer sẽ thấy sự tự tin, nhiệt huyết của chị. Còn muốn chứng kiến sự vui vẻ tích cực từ chị, hãy nhìn về phía những meme Mỹ Linh ạ.

Nhưng tất cả những điều vừa kể, nhiều phụ nữ mạnh mẽ khác cũng có. Lý do khiến Diệp Lâm Anh luôn tin rằng đây là Chị Đẹp Mạnh Nhất nằm ở một chỗ khác: Trong cách chị Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn.

Khi một nữ Diva dành thời gian ít ỏi của mình để viết những dòng chân thành, động viên và thấu hiểu dành cho các nữ nghệ sĩ nhỏ, nó là đẳng cấp của một đàn chị. Khi một người phụ nữ có thể bảo vệ, nâng đỡ những người phụ nữ khác, đó chính là người mạnh nhất.

Chị luôn là 'Chị đẹp' mạnh mẽ nhất đối với em!".

Ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diva Mỹ Linh mang đến hình ảnh một "chị đại" thân thiện, chuyên môn cao và hết lòng hỗ trợ các đàn em trong nghề. Tại cuộc đua năm nay, Mỹ Linh khiến người hâm mộ thích thú với nhiều khoảnh khắc hài hước nói đùa, chọc ghẹo các "chị đẹp" khác. Thậm chí, nữ ca sĩ còn pha trò để tung hứng với các cố vấn. Cách thể hiện của Mỹ Linh tạo cảm giác vừa phải, dễ chịu chứ không ồn ào hay cố tỏ ra mình là "chị đại" thì được quyền lấn lướt các em. Câu chuyện của Diva Mỹ Linh chính là câu chuyện của một nghệ sĩ dám vượt khỏi vòng an toàn, bứt phá để khám phá bản thân và chạm đến những đỉnh cao mới.

Diệp Lâm Anh Khen Ngợi Mỹ Linh: Chị Đẹp Mạnh Mẽ Và Tài Năng Trong Showbiz

Diệp Lâm Anh Khen Ngợi Mỹ Linh: Chị Đẹp Mạnh Mẽ Và Tài Năng Trong Showbiz

Diệp Lâm Anh Khen Ngợi Mỹ Linh: Chị Đẹp Mạnh Mẽ Và Tài Năng Trong Showbiz

Diva Mỹ Linh "bung hết nóc" với đàn em tại sân khấu WeChoice Awards 2023 diễn ra vào 27/1 vừa qua

Diệu Nhi: "Ba tôi thường ăn cơm với mỡ và xương mà hai chị em tôi ăn còn thừa"

Theo Nguồn soha.vn

Diệp Lâm Anh Khen Ngợi Mỹ Linh: Chị Đẹp Mạnh Mẽ Và Tài Năng Trong Showbiz - Tin Sao