Doãn Hải My chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng với Đoàn Văn Hậu

25/03/2024 12:15

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu xả kho bộ ảnh kèm thông báo bà xã đang mang thai con đầu lòng. Dù đang mang thai nhưng bà xã Đoàn Văn Hậu khiến dân tình hết lời khen ngợi. Doãn Hải My toát lên phong thái nhẹ nhàng, tiểu thư. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nam cầu thủ.

Doãn Hải My cũng lần đầu xác nhận tin vui sau bốn tháng kết hôn với Đoàn Văn Hậu. "Tôi hạnh phúc xen lẫn cảm giác bỡ ngỡ trong lần đầu làm mẹ", người đẹp nói.

Doãn Hải My chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng với Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My và chồng trong bộ ảnh công bố tin vui.

Doãn Hải My từng chia sẻ: "My may mắn được nuôi dạy trong một gia đình tử tế, được giáo dục bởi những ngôi trường và giáo viên tốt. Bản thân My là người có học thức và có sự tự trọng. My tự tin nói rằng mình chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ hạ thấp mình làm một việc như vậy".

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu là một trong những cặp đôi được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ ngoại hình "xứng đôi vừa lứa" và tài năng. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 khi liên tục úp mở những hình ảnh liên quan đến đối phương, bắt gặp khi đang thân thiết với nhau ở các sự kiện lớn, nhỏ. 

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô từng được nhiều khán giả đặt biệt danh "bản sao Nhã Phương". Cô cao 1,67 m, số đo 80-56-92 cm. Người đẹp Hà thành có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. Năm 2020, cô thi Hoa hậu Việt Nam, vào top 10. Sau cuộc thi, cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Cầu thủ có mặt trong đội hình giành Huy chương Vàng SEA Games 2018. Trước khi bị đồn yêu Doãn Hải My, Văn Hậu từng công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Hoàng Anh Ốc. Tuy nhiên, hồi tháng 9/2020, cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội và Hoàng Anh Ốc cũng tuyên bố cô "độc thân".

Vừa qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, dân tình đồn đoán việc Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã làm quen nhau trong thời gian nam cầu thủ đang có mối quan hệ với bạn gái cũ. 

Mới đây, Doãn Hải My đã chính thức lên tiếng đính chính. Cô cũng khẳng định chỉ làm quen và trò chuyện với đối phương khi độc thân: "Từ lần đầu tiên làm quen cho tới lúc trong giai đoạn thử trò chuyện và gặp gỡ nhau (sau đó ngừng và cả 2 có những mối quan hệ riêng) rồi tới lúc trò chuyện lại với nhau vào 1 năm sau, và cho tới bây giờ khi đã cưới nhau - chưa bao giờ My và Hậu đang trong mối quan hệ, mà là đã độc thân rồi thì mới làm quen/trò chuyện lại với đối phương. My nghĩ mình cần làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có và mong là có thể dừng những làn sóng tiêu cực suốt hơn 3 năm nay".

Doãn Hải My chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng với Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My lên tiếng về tin đòn là người thứ ba khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng với Đoàn Văn Hậu

Hòa Minzy tiết lộ mang ơn Đoàn Văn Hậu cả đời, lý do khiến ai cũng xúc động

Doãn Hải My chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng với Đoàn Văn Hậu

Theo Nguồn phunutoday.vn

Doãn Hải My chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng với Đoàn Văn Hậu - Tin Sao