Hôn nhân 34 năm của nữ NSƯT đình đám: Quá viên mãn, không ngại nói lời ngôn tình sến súa

22/03/2024 03:17

Mới đây, nghệ sĩ Chiều Xuân thu hút sự chú ý khi chia sẻ status kỷ niệm 34 năm ngày cưới với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Cô viết trên Facebook cá nhân: "Mừng ngày cưới, ngày hạnh phúc của chúng mình. Giờ đã lên chức ông bà ngoại, con cái cũng đã bắt đầu trưởng thành và giúp đỡ bố mẹ. Em luôn cảm ơn số phận đã cho em được làm vợ của anh. Mong tuổi già luôn bên nhau chăm sóc và yêu thương. Em và các con cháu yêu ông ngoại, yêu bố và yêu anh rất nhiều".

Phía dưới chia sẻ của diễn viên Chiều Xuân, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cũng hồi đáp rất tình cảm: "Xúc động quá, cám ơn người vợ của anh, người mẹ của 2 con gái và bà ngoại của 3 cháu xinh ngoan. Chúng mình đã và sẽ mãi bên nhau em yêu nhé! Thương yêu nhiều nhiều!".

Hôn nhân 34 năm của nữ NSƯT đình đám: Quá viên mãn, không ngại nói lời ngôn tình sến súa

Vợ chồng Chiều Xuân - Đỗ Hồng Quân.

Hôn nhân viên mãn hạnh phúc của vợ chồng nữ diễn viên nhận được gần 1 nghìn lời chúc phúc từ người yêu thích. Phần lớn đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tình yêu bền chặt, thủy chung của Chiều Xuân và Hồng Quân.

"Anh chị mãi đẹp đôi! Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc"; "Tuyệt vời, chúc mừng trăm năm hạnh phúc"; "Em ngưỡng mộ cặp đôi hạnh phúc quá ạ"; "Ngọt ngào đến sâu răng chị ơi"... là những lời dành cho chuyện tình đẹp của cặp nghệ sĩ Việt.

Diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cưới nhau vào năm 1987. Nữ diễn viên kém chồng 11 tuổi tuy nhiên cuộc sống rất hòa hợp viên mãn. Hiện Chiều Xuân là nghệ sĩ ưu tú, các phim gây dấu ấn trong sự nghiệp gồm: Mẹ chồng tôi, Dòng sông khát vọng, Hà Nội 12 ngày đêm, Hàng xóm, Tình biển...

Đỗ Hồng Quân dù là nhạc sĩ tài năng nhưng anh cũng từng gây dấu ấn khi đóng phim Thằng cuội.

Theo Đời sống Pháp luật

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Hôn nhân 34 năm của nữ NSƯT đình đám: Quá viên mãn, không ngại nói lời ngôn tình sến súa - Tin Sao