Loạt phim Hàn mới nhất - siêu hấp dẫn trên MyTV

29/03/2024 10:58

Bạn là fan của các bộ phim Hàn cảm động, lãng mạn hoặc gay cấn? Với loạt phim Hàn siêu hấp dẫn trên MyTV dưới đây, bạn sẽ được thỏa mãn đam mê và có những phút giây xem phim thật thư giãn và đáng nhớ.

1. Nhân duyên tiền đình - 2023

Với những “tín đồ” phim hài Hàn Quốc, bộ phim “Nhân duyên tiền đình” sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Với những tình tiết hài hước, dí dỏm bộ phim sẽ mang đến cho người xem những trận cười sảng khoái.

Bộ phim kể về Chi Ho (Yoo Hae Jin) - một nhà nghiên cứu thực phẩm hướng nội và gặp khó khăn khi gặp gỡ, yêu đương. Một lần, Chi Ho đi thanh toán nợ cho anh trai thì gặp II Young (Kim Hee Sun) - một “nhân viên đòi nợ” mạnh mẽ và đang là mẹ đơn thân. Sự khác biệt tính cách đã khiến hai người cảm nhận được sự thú vị của “đối tác” và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

Với nội dung gần gũi, các tình huống hài hước được lồng ghép tự nhiên, bộ phim mang đến cảm giác dễ chịu và vui vẻ cho khán giả. “Nhân duyên tiền đình” đã trở thành một trong những phim hài “ăn khách” của điện ảnh Hàn năm 2023. Hiện bộ phim đã có trên MyTV để khán giả thưởng thức mà không cần ra rạp. Ngoài ra, MyTV liên tục cập nhật Top phim hài Hàn Quốc mới và hấp dẫn nhất để bạn thỏa mãn đam mê xem phim.

"Nhân duyên tiền đình" - bộ phim hài hấp dẫn của Hàn Quốc năm 2023

2. Hãy chăm sóc mẹ - 2023

Bộ phim ấn tượng tiếp theo của điện ảnh Hàn có trên MyTV chính là “Hãy chăm sóc mẹ”. Bộ phim được ra rạp vào dịp đầu năm 2023 và được coi là một trong những thước phim “chữa lành” tâm hồn cho khán giả.

Phim kể về người mẹ già Jeong Mal Im (Kim Young Ok) tính tình cáu gắt, bướng bỉnh. Dù đã 85 tuổi nhưng bà vẫn sống độc lập và không cần dựa vào con cái. Park Jong Wook (Kim Young Min) - người con trai của bà đã không yên tâm về mẹ mình nên đặt camera quan sát trong nhà và thuê người chăm sóc bà. Ngoài mặt người mẹ già luôn cay nghiệt và cố gắng đẩy con trai ra xa mình nhưng thực ra sâu trong lòng bà lại luôn yêu thương và không muốn làm phiền tới con cái.

Từ những câu chuyện thân thuộc, gần gũi bộ phim mang tới nhiều cảm xúc và những điều đáng suy ngẫm về mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong xã hội hiện đại.

Hiện bộ phim đang có trên MyTV cùng rất nhiều bộ phim Hàn Quốc phim lẻ hấp dẫn khác cũng đã có trên kho phim khổng lồ của MyTV. Bạn hãy cùng xem và có những phút giây giải trí tuyệt vời nhé!

"Hãy chăm sóc mẹ" - bộ phim tâm lý, tình cảm gia đình đáng xem của điện ảnh Hàn

3. Nụ hôn ở Seongsu - 2024

“Nụ hôn ở Seongsu” là bộ phim tâm lý, tình cảm lãng mạn mới của điện ảnh Hàn được lên sóng 2/2024. Bộ phim kể về cuộc tình thú vị giữa Kang Na Eon (Kim Ji Eun) - một sếp nữ thành đạt và cậu thực tập sinh thích tận hưởng cuộc sống So Eun Ho (Lomon). Hai người có tính cách trái ngược và thường bất đồng trong công việc. Thế nhưng sự “trái dấu” bất ngờ “hút” họ lại gần nhau khi linh hồn cả hai được hoán đổi.

Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả kể từ khi ra mắt. Với nội dung hấp dẫn và nhiều tình tiết thú vị, bộ phim được coi là “món ăn” tinh thần giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Hiện phim đã có trên MyTV, bạn hãy đăng ký ứng dụng để cập nhật các tình tiết mới nhất của bộ phim hot này.

"Nụ hôn ở Seongsu" - bộ phim mới đang Hot của điện ảnh Hàn hiện đang có trên MyTV

4. Một chương hạnh phúc - 2024

Bộ phim “Một chương hạnh phúc” là tác phẩm điện ảnh Hàn được lên sóng đầu năm 2024, đánh dấu sự tái xuất của “người đẹp không tuổi” Jang Na Ra. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả và trở thành một trong những tác phẩm “mở màn” thành công của Hàn Quốc năm 2024.

Bộ phim kể về cô nàng giám đốc tài giỏi Seo Jae Won (Jang Na Ra). Cô có cuộc sống gần như hoàn hảo khi công việc thành công và cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng Heo Soon Young (Son Ho Jun) - một giáo sư tài giỏi, yêu thương vợ con. Ngoài ra, cô còn có người cha dượng Seo Chang Seok (Kim Hong Pa) quý mến, ủng hộ cô như con gái ruột. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vỏ bọc khi Jae Won phát hiện ra chồng mình ngoại tình, người cha dượng giết hại mẹ ruột của cô. Jae Won thực sự rất sốc và bắt đầu lên kế hoạch “lột mặt” nạ của từng người xung quanh cô.

“Một chương hạnh phúc” được đánh giá là một bộ phim tâm lý đáng xem trên MyTV, bạn hãy đăng ký ứng dụng và thưởng thức bộ phim hấp dẫn này nhé!

"Một chương hạnh phúc" - bộ phim tâm lý đáng xem năm 2024 của điện ảnh Hàn, hiện đang có trên MyTV

Trên đây là các bộ phim Hàn siêu hấp dẫn trên MyTV, giúp các “mọt phim” thỏa mãn đam mê xem phim. Bên cạnh đó, dịch vụ truyền hình đa phương tiện MyTV còn mang đến cho khách nhiều nhiều bộ phim Châu Á, Châu Âu cực Hot và các chương trình giải trí đặc sắc. Hãy cùng MyTV tận hưởng cuộc sống và có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhé!

 

 

Theo Bích Nhung

Loạt phim Hàn mới nhất - siêu hấp dẫn trên MyTV - Phim Nhạc