Quận Hoàng Mai khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học

18/10/2024 10:49

GD&TĐ - 62 thầy cô giáo quận Hoàng Mai, Hà Nội sôi nổi tranh tài trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học với nhiều điểm mới.

Quận Hoàng Mai khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học

Các thầy cô giáo hào hứng tham dự hội thi.

Ngày 17/10, Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi, Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tiểu học năm học 2024-2025.

Dự hội thi có 62 thầy cô giáo đến từ 22 trường tiểu học trên địa bàn quận, trong đó có 22 thầy cô dự thi môn cơ bản, 21 thầy cô dự thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi và 19 thầy cô dự thi môn Tin học.

Hội thi giáo viên dạy giỏi năm nay có nhiều điểm mới. Đây là năm học đầu tiên Sở GD&ĐT Hà Nội triển khai thi giáo viên dạy giỏi đối với các thầy cô dạy môn Tin học. Cùng với đó, sau 11 năm, Sở GD&ĐT Hà Nội lại tổ chức thi giáo viên chủ nhiệm giỏi.

Bà Phạm Đàm Thục Hạnh phát biểu khai mạc hội thi.

Lễ khai mạc được tổ chức tại trường Tiểu học Yên Sở với sự tham dự của đông đảo các thầy cô giáo, các em học sinh.

Phát biểu khai mạc, bà Phạm Đàm Thục Hạnh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai cho biết: Năm học vừa qua, cấp tiểu học quận Hoàng Mai tiếp tục đạt kết quả cao trong công tác bồi dưỡng mũi nhọn. Học sinh tích cực tham gia các cuộc thi, các sân chơi và đạt được nhiều thành tích.

Có được kết quả đó bên cạnh sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh là sự đầu tư có chiều sâu sự cố gắng nỗ lực của các nhà trường, của đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, trách nhiệm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, trong đó có nhiều thầy cô trưởng thành từ hội thi giáo viên dạy giỏi được tổ chức hàng năm.

Dấu ấn của cấp tiểu học quận Hoàng Mai năm học 2023-2024 là kết quả của Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Trong 5 cô giáo dự thi, có 4 cô đoạt giải Nhất, 1 cô đoạt giải Nhì. Quận Hoàng Mai được xếp vị trí thứ 2/30 quận huyện, thị xã toàn thành phố.

Văn nghệ chào mừng lễ khai mạc.

Theo Nguồn giaoducthoidai.vn

Quận Hoàng Mai khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học - Tuổi Trẻ