Vợ rapper Kanye West có thể bị phạt tù vì mặc quần tất xuyên thấu xuống phố

01/03/2024 12:30

Vợ chồng rapper Kanye West đang có mặt tại Paris để tham dự tuần lễ thời trang. Tại đây, vợ của West - Bianca Censori - liên tục hở bạo. Điều này có thể khiến cô gặp rắc rối với pháp luật.

Kim Kardashian bất ngờ để đầu đinh giống vợ mới của Kanye West

Hiện tại, vợ chồng rapper Kanye West liên tục gây sốc khi xuất hiện trên đường phố Paris (Pháp). Vợ của West - Bianca Censori - hở bạo, không mặc nội y, thậm chí kết hợp với đồ... xuyên thấu. Những hình ảnh này liên tục gây sốc đối với truyền thông và công chúng quốc tế.

Năm 2023, trong kỳ nghỉ hè ở Italia, vợ chồng West đã liên tục gây tranh cãi vì Censori hở bạo xuống phố. Sau đó, cặp đôi còn bị nghi ngờ có hành động nhạy cảm ở nơi công cộng. Dư luận tại Italia từng có lúc dậy sóng phẫn nộ. Điều này khiến nhà chức trách tại Italia đã có thời điểm lên tiếng tuyên bố sẽ điều tra vụ việc.

Vợ rapper Kanye West có thể bị phạt tù vì mặc quần tất xuyên thấu xuống phố

Vợ chồng rapper Kanye West đang có mặt tại Paris để tham dự tuần lễ thời trang. Tại đây, vợ của West - Bianca Censori - liên tục hở bạo (Ảnh: Daily Mail).

Tới thời điểm hiện tại, vợ chồng West lại gây tranh cãi khi có mặt tại Pháp. Censori mặc một chiếc quần tất xuyên thấu xuống phố và không hề mặc nội y. Đây là hình ảnh gây tranh cãi dữ dội bên lề Tuần lễ Thời trang Paris. Với động thái gây tranh cãi mới nhất, Censori có thể bị phạt 15.000 euro vì phô bày khiếm nhã ở nơi công cộng theo luật hiện hành tại Pháp.

Vào tối thứ 3 vừa qua, vợ chồng West xuống phố tại Paris và tạo nên cú sốc lớn nhất từng thấy đối với truyền thông và công chúng. Những người có mặt trên đường phố đã vô cùng sửng sốt trước cảnh tượng diễn ra trước mắt. Trước đó, vợ chồng West đi ăn tối, họ đi bộ trên đường trở về khách sạn và tạo nên cú sốc thị giác đối với nhiều người.

Theo luật hiện hành áp dụng tại Pháp, người có hành động phô bày khiếm nhã gợi dục trước mặt người khác ở nơi công cộng có thể bị phạt một năm tù hoặc phải nộp phạt số tiền tương đương 15.000 euro.

Bianca Censori đã gắn bó với rapper Kanye West từ năm 2022 tới nay. Dù thường xuyên được nhắc tới với tư cách vợ của nam rapper nhưng tính chất hợp pháp của cuộc hôn nhân giữa hai người vẫn còn là điều không rõ ràng. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ, nhưng nhiều nguồn tin cho hay hai người vẫn chưa tiến hành các thủ tục pháp lý để trở thành vợ chồng chính thức của nhau trước pháp luật.

Vợ rapper Kanye West có thể bị phạt tù vì mặc quần tất xuyên thấu xuống phố

Năm 2023, trong kỳ nghỉ hè ở Italia, vợ chồng West đã liên tục gây tranh cãi vì Censori hở bạo xuống phố (Ảnh: Daily Mail).

Bianca Censori (SN 1995) vốn là một kiến trúc sư kiêm người mẫu đến từ Australia. Cô bắt đầu được truyền thông quốc tế biết đến kể từ khi gắn bó với Kanye West và ăn vận theo hướng hở bạo gây sốc. Censori có bằng cử nhân chuyên ngành kiến trúc. Cô quen biết West qua công việc.

Khi Censori ở trong mối quan hệ với West, nhiều bạn bè cũ của cô bày tỏ sự lo lắng bởi họ không còn nhận ra bạn mình. Trước những động thái gây sốc của Censori kể từ khi gắn bó với West, gia đình của cô giữ im lặng.

Dù vậy, có những nguồn tin cho biết rằng chính người thân của Censori cũng bàng hoàng trước sự đổi thay quá lớn của cô kể từ khi cô gắn bó với West. Dù vậy, Censori là một người trưởng thành và có quyền tự quyết đối với cuộc sống của mình, vì vậy, người thân hay bạn bè của cô dù có lo lắng cho cô, nhưng họ cũng không thể can thiệp quá sâu vào cuộc sống hiện tại của Censori.

Đẹp+Vợ 29 tuổi của Kanye West gây sốc mặc như không ở sự kiện thời trangTheo Dân Trí Xem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-rapper-kanye-west-co-the-bi-phat-tu-vi-mac-quan-tat-xuyen-thau-xuong-pho-20240229002952781.htm Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Vợ rapper Kanye West có thể bị phạt tù vì mặc quần tất xuyên thấu xuống phố - Tin Sao